Khách thương gia bị phạt vì hành vi sàm sỡ cô gái trên máy bay

Ngày 31/7, ông Vũ Anh Cường (giám đốc doanh nghiệp bất động sản, trú tại TP HCM) đã đến cơ quan Cảng vụ hàng không miền Bắc ở Hà Nội làm việc để giải quyết việc bị tố giác có hành vi sàm sỡ cô gái trên chuyến bay VN253.

"Ông Cường đã dìm hành vi xúc phạm người đàn bà ngồi ghế 5D trên chuyến bay VN253 và gửi lời xin lỗi đến hành khách", ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, cho biết.

Theo ông Phương, ông Cường đã có cử chỉ, lời nói thô bạo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không và nữ hành khách trên tàu bay, nhưng chưa đến mức truy cứu nghĩa vụ hình sự. Cảng vụ quyết định phạt mức cao nhất trong khung quy định 7-10 triệu đồng. Ông Cường nộp phạt ngay sau đó.

Trước đó chiều 26/7, trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM, nữ hành khách ngồi ghế 5D phản ảnh khi vừa ngồi vào ghế thì bị hành khách Vũ Anh Cường đi hạng doanh gia "sờ vào vai rồi dần xuống sườn".

dấn say rượu, ông Vũ Anh Cường đã bị chối từ phục vụ bay, bị xác minh hành vi xúc phạm hành khách và nhân viên hàng không.

Theo Khoản 5 Điều 26 Nghị định 162 ngày 30/11/2018 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành khách "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, chọc ghẹo, xúc phạm danh dự, phẩm giá của viên chức hàng không, hành khách Dịch tiếng Indonesia tại Vinh, Nghệ An trên phi cơ mà chưa đến truy cứu bổn phận hình sự" sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính từ 7 đến 10 triệu đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nữ tiểu thương Sài Gòn xuất hiện trên loạt báo quốc tế khi tự làm hơn 1000 chiếc mặt nạ ngăn giọt bắn, dành tặng các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Dịch thuật tiếng Thái Lan chính xác số 9 Việt Nam

Dịch thuật tiếng Malaysia sang tiếng Việt chính xác, mau chóng, dịch vụ số 2